09/11/2020 - Lễ trao học bổng của IEMV năm 2020 cho các em sinh viên Khoa Đóng tàu

Ngày 09/11/2020, Khoa Đóng tàu tổ chức buổi Chào cờ tháng 11 và Lễ trao học bổng của IEMV năm 2020, tại hội trường nhà A1, Trường Đại học HHVN. Tham dự buổi lễ có Mr. Yoshinori Date, Tổng Giám đốc công ty IEMV; Ông PGS.TS. Trần Ngọc Tú, Phó Trưởng Khoa Đóng tàu, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam cùng Thầy cô làm CVHT,  GVK, Bí thư Liên chi đoàn TN và toàn thể sinh viên khoa Đóng tàu tham dự.

Toàn cảnh của buổi lễ trao học bổng của Công ty TNHH IEMV

Công ty TNHH IEMV là công ty con của tập đoàn đóng tàu hàng đầu Nhật Bản, Marine United Corporation. Công ty được thành lập ngày 06/06/2007, tại Hải Phòng, có trụ sở chính tại tầng 3, tòa nhà DG Tower, số 15 Đường Trần Phú. Trong năm 2020, công ty EIMV đã trao học bổng cho 05 sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc trong học kỳ 2019-2020.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Yoshinori Date, tổng giám đốc đã chia sẻ “Đây là chương trình học bổng thường niên của Công ty được trao cho những sinh viên có thành tích học tập tốt của sinh viên năm thứ 4 và sinh viên năm nhất với mong muốn khuyến khích động viên các em sinh viên ngày càng cố gắng hơn nữa trong học tập và rèn luyện tại Khoa. Ông nhấn mạnh thêm rằng, việc các em sinh viên có mục tiêu học tập rõ ràng, có ý thức cố gắng vượt khó thì cơ hội về việc làm của sinh viên Khoa được mở rộng nhiều do nhu cầu về nguồn nhân lực ngành đóng tàu đang thiếu. Với phương châm, mở rộng hợp tác và tạo mối quan hệ lâu dài với Khoa Đóng tàu, trường Đại học Hàng hải Việt Nam và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên ưu tú, Công ty chúng tôi rất mong muốn sự hợp tác lâu dài và phát triển hơn nữa”.

Trao 05 sinh viên ưu tú của Khoa Đóng tàu

Thay mặt cho Ban CNK Đóng tàu, Phó Trưởng Khoa Đóng tàu đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty TNHH IEMV, đồng thời mong muốn sự hợp tác này sẽ tiếp tục và ngày càng phát triển.  



Một số hình ảnh của buổi lễ.