Khai giảng Lớp đào tạo bổ sung chuyên môn cho các đăng kiểm viên đa năng

     Ngày 26/09/2016, tại phòng 209 A6, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Trung tâm Đào tạo Cục Đăng kiểm Việt Nam kết hợp với Khoa Đóng tàu đã long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng “Lớp đào tạo bổ sung chuyên môn cho các đăng kiểm viên đa năng”

     Về phía Khoa Đóng tàu có sự tham dự của PGS.TS. Đỗ Quang Khải, Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Đóng tàu cùng với toàn thể các thầy cô phụ trách các môn học của khóa học. Về phía Trung tâm Đào tạo Cục Đăng kiểm Việt Nam có sự tham dự của ông Đỗ Trung Học  - Trưởng phòng tàu sông - Cục Đăng kiểm Việt Nam, Ông Nguyễn Trọng Tường – Giám đốc Trung tâm đào tạo Cục Đăng kiểm Việt Nam, cùng các cán bộ của trung tâm và toàn bộ các học viên.

     Tại buổi lễ khai giảng, Ông Đỗ Trung Học - Trưởng phòng tàu sông, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã giao nhiệm vụ cho các học viên, và mong Khoa Đóng tàu tạo các điều kiện tốt nhất để các học viên có thể hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất.

     Tiếp theo buổi lễ PGS.TS. Đỗ Quang Khải đã cám ơn sự tin tưởng của cơ quan Đăng kiểm về chất lượng đào tạo của Khoa và giao cho Khoa phụ trách các lớp đào tạo bổ sung chuyên môn ngành vỏ tàu. Đồng thời PGS.TS. Đỗ Quang Khải cam kết Khoa Đóng tàu sẽ mang đến một khóa học chất lượng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà phía cơ quan Đăng kiểm đã đặt hàng.

     Một số hình ảnh của buổi khai giảng:

 

Tác giả: TS. Trần Ngọc Tú & Ths. Đào Văn Bảo