Sinh viên khoa Đóng tàu thăm quan công ty TNHH IEMV (19/12/2022)

SINH VIÊN KHOA ĐÓNG TÀU THĂM QUAN CÔNG TY TNHH IEMV (19/12/2022)

Nằm trong khuôn khổ chương trình kết nối doanh nghiệp của Khoa Đóng tàu với các Cơ quan đăng kiểm, các công ty thiết kế và đóng tàu trong việc cung cấp cơ sở thực tập và trao tặng học bổng cho sinh viên của Khoa có thành tích học tập tốt, chiều ngày 19/12/2022, tại trụ sở chính của công ty TNHH IEMV (tầng 3, tòa nhà DG Tower, số 15 Đường Trần Phú, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng) đã diễn ra buổi gặp gỡ thân mật giữa Lãnh đạo công ty và thầy cô, các em sinh viên Khoa Đóng tàu có thành tích học tập xuất sắc.

Tại buổi gặp mặt, về phía Lãnh đạo công ty IEMV có Ông Masaru Mizukami – Tổng giám đốc công ty. Về phía Khoa Đóng tàu có ThS. Nguyễn Thị Thu Quỳnh – Phó trưởng Bộ môn Lý thuyết thiết kế tàu thủy, Khoa Đóng tàu, ThS. Bùi Thanh Danh – Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Đóng tàu và 8 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Thay mặt Lãnh đạo công ty IEMV, ông Masaru Mizukami – Tổng giám đốc đã giới thiệu với thầy cô và các em sinh viên về lịch sử hình thành phát triển cũng như mục tiêu xây dựng chất lượng của công ty. Sau phần giới thiệu, Ông Masaru Mizukami dẫn đoàn thăm quan văn phòng công ty. Qua chuyến thăm quan, các em được tìm hiểu về công việc, môi trường làm việc cũng như cơ hội việc làm trong tương lai.

Các em sinh viên thăm quan văn phòng công ty IEMV

Tại văn phòng công ty, ông Masaru Mizukami đã chúc mừng và trao quà cho 8 em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Ông cũng bày tỏ: “Thị trường lao động hiện đang thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho ngành Đóng tàu; vì vậy, nếu phấn đấu học tập và rèn luyện tốt, sau khi tốt nghiệp cơ hội việc làm của các em là rất lớn”.

Ông Masaru Mizukami- Tổng giám đốc công ty IEMV trao quà cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc

Thay mặt cho các bạn sinh viên, em Bùi Gia Khánh trân trọng gửi lời cảm ơn sự quan tâm, động viên của công ty IEMV dành cho các em.

Buổi thăm quan công ty IEMV đã kết thúc tốt đẹp.