Hội nghị công bố quyết định về bổ nhiệm cán bộ (07/08/2023)

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ BỔ NHIỆM CÁN BỘ (07/08/2023)

Ngày 07/08/2023, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định về bổ nhiệm cán bộ khoa Đóng tàu. Hội nghị do PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì. Tham dự Hội nghị có các đồng chí đại diện Thường trực Đảng uỷ, Thường trực Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, đại diện các phòng ban chức năng của Nhà trường, cùng các cán bộ, viên chức và người lao động của khoa cũng như các đơn vị liên quan.

Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Huy Hào - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính đã công bố các quyết định về bổ nhiệm cán bộ khoa Đóng tàu:

1. Điều động bổ nhiệm PGS.TS. Đỗ Quang Khải - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Trưởng Khoa Đóng tàu giữ chức Viện trưởng Viện Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ Hàng hải;

2. Giao TS. Lê Thanh Bình - Phó Trưởng khoa Đóng tàu phụ trách Khoa Đóng tàu cho đến khi kiện toàn chức danh Trưởng khoa Đóng tàu.

Cũng tại Hội nghị, Thừa uỷ quyền của Ban Thường vụ Đảng ủy Trường, đồng chí Nguyễn Vương Thịnh - Chánh văn phòng Đảng ủy Trường  đã công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Trường về công tác cán bộ:

1. Chỉ định đồng chí Đỗ Quang Khải tham gia chi uỷ và giữ chức Bí thư Chi bộ Viện nghiên cứu Khoa học và Công nghệ Hàng hải nhiệm kỳ 2020-2025 kể từ ngày 01/8/2023.

2. Giao đồng chí Lê Thanh Bình - Phó Bí thư Chi bộ Khoa Đóng tàu tạm thời phụ trách Chi bộ kể từ ngày 01/8/2023 cho đến khi kiện toàn nhân sự Bí thư Chi bộ



PGS.TS Nguyễn Khắc Khiêm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường trao Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Trường về công tác cán bộ và PGS.TS Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng các đồng chí

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng lãnh đạo, cống hiến của các đồng chí mới được bổ nhiệm. Thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn các cán bộ mới được bổ nhiệm, trên cương vị mới sẽ tiếp tục khẳng định mình, đồng tâm hiệp lực cùng các cán bộ viên chức và người lao động đưa đơn vị ngày càng phát triển xứng tầm là một trong những đơn vị mũi nhọn của ngành hàng hải Việt Nam nói chung và của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam nói riêng.



PGS.TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho các đồng chí mới được bổ nhiệm

Trong lời phát biểu nhận nhiệm vụ, các cán bộ mới được bổ nhiệm đã cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của Lãnh đạo Trường, đồng thời thể hiện sự quyết tâm sẽ cố gắng hết mình trên cương vị mới, góp phần xây dựng Trường Đại học Hàng hải Việt Nam thành Trường Đại học trọng điểm quốc gia, có uy tín, hội nhập với khu vực và thế giới.



PGS. TS Đỗ Quang Khải phát biểu nhận nhiệm vụ mới



TS. Lê Thanh Bình phát biểu nhận nhiệm vụ mới



Tập thể CB, GV khoa Đóng tàu chúc mừng PGS. TS. Đỗ Quang Khải