Hội nghị Khoa học & Công nghệ Cơ khí - Động lực lần thứ 14 (12/03/2022)

Sáng ngày 12/3/2022, Trường đại học Hàng hải Việt Nam, TP Hải Phòng phối hợp với Câu lạc bộ cơ khí - động lực tổ chức Hội nghị Khoa học & Công nghệ Cơ khí - Động lực lần thứ 14, thu hút gần 150 nhà khoa học, chuyên gia tham dự.

Phiên chính thức của Hội nghị Khoa học & Công nghệ Cơ khí - Động lực lần thứ XIV đã được long trọng khai mạc tại Hội trường A8, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam sau hai lần bị hoãn do tình hình diễn biến phức tạp của dịch covid-19 vào tháng 10 và tháng 11 năm 2021. Hội nghị đã tập hợp được số lượng lớn các Trường đào tạo/ Học Viện/ Viện/ Trung tâm cùng đông đảo các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu, các chuyên gia trong lĩnh vực Cơ khí - Động lực tham gia với chủ đề “Trao đổi kết quả đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực Cơ khí - Động lực và các lĩnh vực có liên quan”.

Trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ XIV, Ban tổ chức đã tiếp nhận 95 báo cáo tóm tắt gửi tham dự từ các nhà khoa học thuộc các đơn vị thành viên Câu lạc bộ. Trưởng các phân ban đã lựa chọn được 90 tóm tắt đáp ứng các vấn đề được nêu trong chủ đề của Hội nghị và phù hợp lĩnh vực khoa học. Toàn bộ 90 bản thảo bài báo gửi tham dự Hội nghị đã được tiến hành phản biện một cách nghiêm túc của các chuyên gia khoa học từ 08 Trường, Học viện và đơn vị thuộc CLB CK-ĐL, kết quả đã được lựa chọn được 74 báo cáo khoa học đủ điều kiện công bố trên Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng hải số Đặc biệt (Tháng 10/2021).

Các thông tin chi tiết về Hội nghị Khoa học & Công nghệ Cơ khí - Động lực lần thứ XIV:

https://tuoitre.vn/gan-150-nha-khoa-hoc-chuyen-gia-tham-du-hoi-nghi-ve-c...

https://tapchicokhi.com.vn/post/hoi-nghi-khoa-hoc-cong-nghe-co-khi-dong-...