Khoa Đóng tàu, Trường ĐHHH Việt Nam ký Biên bản hợp tác với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đóng tàu

Sáng thứ 7 ngày 17/10/2020, tại văn phòng khoa Đóng tàu, Trường ĐHHH Việt Nam đã diễn ra lễ ký Biên bản hợp tác giữa Khoa Đóng tàu và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, đóng mới, sửa chữa tàu thủy. Tham dự lễ ký có các đơn vị, gồm đại diện lãnh đạo các đơn vị:

Ông Vũ Hữu Chiến - Tổng giám đốc Công ty Đóng tàu Phà Rừng

Ông Dương Mạnh Cường - Tổng giám đốc, Cty TNHH MTV Đóng tàu và Công nghiệp hàng hải Sài Gòn

Ông Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc, Công ty TNHH MTV Đóng tàu Sơn Hải

Ông Lưu Tiến Hải - Giám đốc, Xí nghiệp cơ khí tàu thuyền và kinh doanh tổng hợp Công ty 128

Ông Nguyễn Quốc Đông - Phó giám đốc, Nhà máy X46 Hải Quân

Ông Nguyễn Hữu Đoan - Phó giám đốc, Công ty TNHH MTV Đóng tàu Hồng Hà

Ông Nguyễn Kiều Hưng - Phó viện trưởng, Viện Kỹ thuật Hải Quân

Ông Nguyễn Văn Kiên - Phó giám đốc, Chi cục đăng kiểm số 15

Biên bản hợp tác thể hiện sự cam kết đầy đủ giữa các bên trong việc hỗ trợ tuyển dụng, điều kiện thực tập và phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khoa học kỹ thuật, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, khẳng định uy tín của Khoa Đóng tàu, Trường ĐHHH Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo nhân lực chất lượng cao cho đóng tàu Việt Nam. Biên bản được ký dưới sự chứng kiến của các giảng viên Khoa Đóng tàu, các đơn vị đối tác và toàn bộ sinh viên khóa mới K61.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.Đỗ Quang Khải - Trưởng khoa Đóng tàu ghi nhận sự quan tâm, đồng hành và cảm ơn những giúp đỡ quí báu của các đơn vị bạn đối với sự nghiệp đào tạo nhân lực đóng tàu của Khoa. Sự góp sức của các các đơn vị đã tạo động lực cho các em sinh viên thêm tin tưởng vào ngành nghề mà mình đã lựa chọn.

PGS.TS.Đỗ Quang Khải - Trưởng khoa Đóng tàu phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đóng tàu, Ông Dương Mạnh Cường - Tổng giám đốc Cty TNHH MTV Đóng tàu và Công nghiệp hàng hải Sài Gòn đã phát biểu ghi nhận kết quả đào tạo của Khoa đối với nguồn nhân lực ngành đóng tàu và cam kết luôn đồng hành với sự nghiệp đào tạo của Khoa, sẵn sàng tiếp nhận kỹ sư được đào tạo tại Khoa. Đồng thời, nhấn mạnh nhu cầu tuyển dụng và các khó khăn trong tuyển dụng kỹ sư đóng tàu hiện nay của các đơn vị thiết kế và đóng mới, sửa chữa tàu thủy. Điều đó một lần nữa khẳng định đây là cơ hội lớn cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Ông Dương Mạnh Cường - Tổng giám đốc Cty TNHH MTV Đóng tàu và Công nghiệp hàng hải Sài Gòn phát biểu tại buổi lễ

Kết thúc buổi lễ, đại diện các đơn vị bạn đã giao lưu chụp ảnh kỷ niệm cùng thầy trò của Khoa đã càng tăng thêm mối quan hệ gắn bó thân thiết, gần gũi và thân tình tạo động lực thúc đẩy phát triển sự nghiệp đào tạo các kỹ đóng tàu trong tương lai.

Toàn cảnh buổi lễ ký biên bản thỏa thuận hợp tác

 

Lễ ký Biên bản thỏa thuận giữa Khoa Đóng tàu và Công ty TNHH MTV Đóng tàu và Công nghiệp hàng hải Sài Gòn

 

Lễ ký Biên bản thỏa thuận giữa Khoa Đóng tàu và Xí nghiệp Cơ khí tàu thuyền và Kinh doanh tổng hợp, Công ty 128