Lễ chào cờ tháng 11 (07/11/2022)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 11 (07/11/2022)

Sáng thứ hai ngày 7/11/2022, tại phòng Hội thảo 3.3/A1 trường ĐHHHVN, Khoa Đóng tàu tổ chức Lễ chào cờ đầu tiên của năm học 2022 – 2023. Tham dự buổi Lễ chào cờ có Ông Masaru Mizukami – Tổng giám đốc công ty IEMV; TS. Lê Thanh Bình – Phó trưởng Khoa Đóng tàu; ThS. Bùi Thanh Danh – Bí thư Liên Chi đoàn Khoa Đóng tàu; ThS. Nguyễn Mạnh Chiến – Trợ lý CTSV, Phó bí thư Liên Chi đoàn Khoa Đóng tàu; các thầy cô CVHT và toàn thể các em sinh viên trong Khoa.

Buổi lễ bắt đầu bằng nghi thức chào cờ. Sau màn chào cờ là phần giới thiệu đại biểu và thông qua chương trình của buổi Lễ. Mở đầu chương trình ThS. Nguyễn Mạnh Chiến – Trợ lý CTSV của Khoa báo cáo tổng kết công tác sinh viên trong tháng 10 và triển khai các công việc trong tháng 11. Tiếp ngay sau đó, ThS. Bùi Thanh Danh – Bí thư Liên Chi đoàn Khoa báo cáo tổng kết công tác Đoàn trong tháng 10 và triển khai các công việc trong tháng 11.

Tiếp theo chương trình, ông Masaru Mizukami – Tổng giám đốc công ty IEMV vui mừng trao học bổng cho các em sinh viên có điểm thi đầu vào cao và có thành tích học tập xuất sắc. Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Masaru Mizukami đã có lời nhắn nhủ, khích lệ các em sinh viên hãy nỗ lực học tập và tích lũy kiến thức, cơ hội việc làm trong tương lai của các em rất lớn.

Ông Masaru Mizukami – Tổng giám đốc công ty IEMV trao học bổng cho các em sinh viên

Kết thúc buổi Lễ, thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, TS. Lê Thanh Bình - Phó trưởng Khoa Đóng tàu trân trọng gửi lời cảm ơn công ty IEMV. Thầy cũng đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của các em sinh viên và mong muốn các em luôn giữ vững tinh thần học tập và rèn luyện trong các năm học.

TS. Lê Thanh Bình – Phó trưởng Khoa Đóng tàu phát biểu tại buổi Lễ chào cờ

Một số hình ảnh trong buổi Lễ chào cờ tháng 11 năm học 2022-2023 của Khoa Đóng tàu.