SINH VIÊN KHOA ĐÓNG TÀU THĂM QUAN VÀ NHẬN HỌC BỔNG TẠI CÔNG TY TNHH IEMV

SINH VIÊN KHOA ĐÓNG TÀU THĂM QUAN VÀ NHẬN HỌC BỔNG TẠI CÔNG TY TNHH IEMV

   Nằm trong khuôn khổ chương trình kết nối doanh nghiệp của Khoa Đóng tàu với các Cơ quan đăng kiểm, các công ty thiết kế và đóng tàu trong việc cung cấp cơ sở thực tập và trao tặng học bổng cho sinh viên của Khoa có thành tích học tập tốt, sáng ngày 9/11/2021, tại trụ sở chính của công ty TNHH IEMV (tầng 3, tòa nhà DG Tower, số 15 Đường Trần Phú, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng) đã diễn ra buổi gặp gỡ thân mật giữa Lãnh đạo công ty và thầy cô, các em sinh viên Khoa Đóng tàu có thành tích học tập xuất sắc.

   Tại buổi gặp mặt, về phía Lãnh đạo công ty IEMV có Ông Yoshinori Date – Tổng giám đốc công ty. Về phía Khoa Đóng tàu có Ts. Lê Thanh Bình – Phó trưởng Khoa Đóng tàu, Ks. Hoàng Thị Mai Linh – Cố vấn học tập và 5 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

   Thay mặt Lãnh đạo công ty IEMV, ông Yoshinori Date – Tổng giám đốc đã giới thiệu với thầy cô và các em sinh viên về lịch sử hình thành phát triển cũng như mục tiêu xây dựng chất lượng của công ty. Sau phần giới thiệu, Ông Yoshinori Date dẫn đoàn thăm quan văn phòng công ty. Qua chuyến thăm quan, các em được tìm hiểu về công việc, môi trường làm việc cũng như cơ hội việc làm trong tương lai.



Ông Yoshinori Date - Tổng giám đốc công ty IEMV giới thiệu về công ty IEMV



Các em sinh viên thăm quan văn phòng công ty IEMV

   Tại văn phòng công ty, ông Yoshinori Date đã chúc mừng, trao giấy khen và học bổng cho 5 em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Ông cũng bày tỏ: “ Hiện nay, nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành đóng tàu đang thiếu; vì vậy, nếu phấn đấu học tập và rèn luyện tốt thì sau khi tốt nghiệp cơ hội việc làm của các em là rất lớn”.



Ông Yoshinori Date - Tổng giám đốc công ty IEMV trao giấy khen và học bổng cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc

   Thay mặt cho các bạn sinh viên, em Vũ Trung Kiên vui mừng gửi lời cảm ơn sự quan tâm, động viên của công ty IEMV dành cho các em.

   Thay mặt Lãnh đạo Khoa Đóng tàu, Ts. Lê Thanh Bình – Phó trưởng Khoa gửi lời cám ơn sâu sắc đến Công ty IEMV, đồng thời bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài giữa Khoa Đóng tàu, trường Đại học Hàng hải Việt Nam và công ty TNHH IEMV.

   Buổi thăm quan và trao tặng học bổng tại công ty IEMV đã kết thúc tốt đẹp.

Thầy trò Khoa Đóng tàu và Lãnh đạo công ty IEMV chụp ảnh lưu niệm