Thầy Trưởng khoa gửi thư chào mừng các bạn tân sinh viên khóa 62- Khoa Đóng tàu!

Các em tân sinh viên Khóa 62 Khoa Đóng tàu, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam thân mến!

Xin chúc mừng các em đã chính thức trở thành sinh viên Khoa Đóng tàu, trường Đại học Hàng Hải Việt Nam. Bắt đầu từ ngày hôm nay các em chính thức trở thành thành viên trong lịch sử hình thành và phát triển của Khoa nói riêng và của Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam nói chung, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng và gìn giữ những truyền thống tốt đẹp của Khoa Đóng tàu - cái nôi đào tạo ngành Đóng tàu trong cả nước.

Khoa Đóng tàu hiện đang đào tạo 2 chuyên ngành: “Đóng tàu và công trình ngoài khơi” và “Thiết kế tàu và công trình ngoài khơi”. Khoa tự hào là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các các tổ chức, cơ quan đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nhiều cựu sinh viên đã và đang nắm giữ những các cương vị lãnh đạo chủ chốt tại các cơ quan, tổ chức trong lĩnh vực Đóng tàu và các lĩnh vực liên quan.

Các em tân sinh viên K62 thân mến!

Chắc hẳn các em sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ, băn khoăn khi bước vào một chặng đường mới, một môi trường hoàn toàn mới với nhiều thử thách đang chờ đợi phía trước. Nhưng các em hãy tin rằng không có con đường dẫn đến thành công nào mà lại trải đầy hoa hồng, và trên con đường này các em không hề đơn độc. Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, không chỉ truyền đạt kiến thức chuyên ngành, các thầy cô giáo trong Khoa còn sẵn sàng là những người bạn đồng hành và định hướng, hỗ trợ cho các em trong suốt quá trình học tập cũng như sau khi tốt nghiệp. Hơn nữa, có rất nhiều suất học bổng hỗ trợ của Khoa và các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước luôn chờ đợi để trao tặng cho những bạn sinh viên nào có nhiều cố gắng và đạt được thành tích cao trong học tập.

Hàng năm, có hàng trăm doanh nghiệp sẵn sàng đem đến cho các em những cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn, đơn giản vì sinh viên của Khoa đóng tàu luôn được các tổ chức doanh nghiệp đánh giá là có khả năng thích ứng với môi trường làm việc tốt, chăm chỉ và có trách nhiệm cao trong công việc. Đồng thời, sinh viên trước khi tốt nghiệp đều được trang bị đủ kiến thức và các kỹ năng cần thiết, đảm bảo 100% sinh viên ra trường đều có việc làm ổn định.

Chưa hết, vẫn còn rất nhiều điều thú vị đang chờ các em tiếp tục khám phá và trải nghiệm. Hy vọng trên hành trình sắp tới các em sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, sống và học tập hết mình, có nhiều kỷ niệm đẹp bên thầy cô và bạn bè tại Khoa Đóng tàu.

Chúc các em thành công!