Hội nghị Tổng kết và xét tặng Giải thưởng “Nghiên cứu khoa học sinh viên” cấp Trường năm học 2023-2024

Nghiên cứu khoa học (NCKH) sinh viên là hoạt động thường niên được Nhà trường tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích và phát triển phong trào NCKH trong sinh viên, giúp các em phát triển kỹ năng nghiên cứu về các chủ đề, lĩnh vực mình quan tâm. Trong 02 ngày 16 và 17/05/2024, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tiến hành tổ chức Hội nghị Tổng kết và xét tặng Giải thưởng “Nghiên cứu khoa học sinh viên” cấp Trường năm học 2023-2024 dưới sự chủ trì của PGS.TS Nguyễn Thanh Sơn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Với niềm đam mê học hỏi, khám phá và sự nỗ lực trong quá trình làm nghiên cứu khoa học, công trình nghiên cứu khoa học của nhóm sinh viên khoa Đóng tàu đã đạt giải Khuyến khích "Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Trường". Nội dung đề tài nghiên cứu khoa học về “Nghiên cứu đề xuất quy trình lắp ráp và chế tạo mô hình kết cấu tổng đoạn vùng khoang hàng của tàu chở hàng tổng hợp” được thực hiện bởi nhóm sinh viên: Nguyễn Trịnh Sơn, Nguyễn Chí Thành, Nguyễn Văn Huấn, Vũ Đình Dũng và Hoàng Thanh An do ThS. Nguyễn Thị Hải Hà – Giảng viên bộ môn “ Kết cấu tàu và công trình nổi” và Ths. Vũ Tuấn Anh – Giảng viên bộ môn “Tự động hóa thiết kế tàu” hướng dẫn.

Với kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên trong năm học 2023-2024, hy vọng rằng sinh viên khoa Đóng tàu sẽ phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu đạt được nhiều thành tựu cao hơn nữa trong học tập cũng như trong hoạt động nghiên cứu khoa học.

(nguồn: Trường Đại học Hàng hải Việt Nam: https://vimaru.edu.vn/tin-tuc/hoi-nghi-tong-ket-va-xet-tang-giai-thuong-...)