HỌP MẶT KỶ NIỆM 62 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 62 năm ngày thành lập trường Đại học Hàng hải Việt Nam 1956 –2018, ngày 01/04/2018, Ban Chủ nhiệm Khoa Đóng tàu và các thầy cô giáo trong Khoa đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật và tri ân các thế hệ cán bộ, giảng viên đã từng công tác tại Khoa nhân kỷ niệm 62 năm thành lập Trường.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí trang trọng, nhưng vô cùng thân mật, thắm đượm tình thầy trò giữa các thế hệ thầy cô giáo của Khoa.  Hòa trong dòng cảm xúc dâng trào, PGS.TS. Đỗ Quang Khải – Trưởng khoa Đóng tàu đã chia sẻ những hoạt động, thành tựu đạt được của Khoa trong những năm vừa qua và khẳng định tình cảm thiêng liêng luôn hướng về Ngành, về Khoa của các thế hệ thầy và trò. Buổi họp mặt này là khoảng thời gian vô cùng quý báu để các thế hệ giảng viên, sinh viên sau này tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước để lại.

Các thế hệ Thầy, Cô Khoa Đóng tàu

Đại diện lớp KTTT 2016 có lẵng hoa chúc mừng Khoa nhân ngày thành lập Trường

Liên chi đoàn – Hội sinh viên chúc mừng Khoa

Chương trình gặp mặt tri ân các thế hệ Thầy, Cô nhân dịp 62 năm ngày thành lập Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã khép lại, các thế hệ đi sau luôn luôn phấn đấu học tập, trau dồi kinh nghiệm để phát triển ngành xứng đáng với những kì vọng của các thế hệ đi trước, quyết tâm xây dựng thương hiệu là đơn vị đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp tàu thủy Việt Nam.