Khoa Đóng tàu, Trường ĐHHH Việt Nam tiếp sinh Khóa 61

Theo kế hoạch đào tạo của Trường ĐH Hàng hải Việt Nam, thứ 7 ngày 17/10/2020 tại văn phòng khoa, Khoa Đóng tàu đã long trọng tổ chức chương trình tiếp sinh Khóa 61 với nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực nhằm khích lệ tinh thần học tập cho “các em năm nhất”, những người vừa bước chân vào giảng đường đại học.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc với tân sinh viên, thầy PGS.TS.Đỗ Quang Khải – Trưởng Khoa Đóng tàu chúc mừng các tân sinh viên của Khoa đã vượt qua kỳ thi THPT quốc gia đầy khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và đã trúng tuyển vào 02 chuyên ngành của Khoa là Thiết kế tàu & CTNK, Đóng tàu & CTNK. Các tân sinh viên khóa 61 đã được thông tin thêm về cơ hội ngành nghề trong giai đoạn hiện nay, tin tưởng vào lựa chọn cá nhân và sự quyết tâm phấn đấu trong học tập và rèn luyện trong những năm học tại Khoa.

Nhân dịp này, nhằm khuyến khích, động viên phong trào học tập của em sinh viên, Khoa Đóng tàu đã khen thưởng cho 10 sinh viên của 02 chuyên ngành có kết quả tuyển sinh cao. Hoạt động thiết thực này cũng đã tạo được sự phấn khởi, sự kết nối giữa thầy và trò của Khoa.

 

Khen thưởng các sinh viên có kết quả tuyển sinh đầu vào cao

Khoa đã công bố các quyết định liên quan đến bổ nhiệm cán bộ lớp cho Khóa 61 gồm nhóm trưởng và bí thư, quyết định phân công nhóm CVHT. Cụ thể:

Lớp VTT61ĐH:

1.  Vũ Thị Thu Trang – Lớp trưởng

2.  Vũ Đình Dũng – Bí thư

Lớp ĐTA61ĐH:

1.  Nguyễn Huy Hoàng – Lớp trưởng

2.  Nguyễn Trịnh Sơn – Bí thư

Công bố và trao quyết định ban cán sự lớp Khóa 61

Thay mặt BCN Khoa, thầy Lê Thanh Bình – Phó trưởng khoa đã triển khai các nội dung của buổi tiếp xúc sinh viên K61, gồm: lịch sử phát triển, cơ cấu tổ chức, chức năng và nhiệm vụ của Khoa; chương trình đào tạo kỹ sư tại Khoa Đóng tàu cũng như các lưu ý đối với sinh viên mới, cơ hội học bổng và vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp.

Ngoài ra, qua buổi tiếp xúc các bạn tân sinh viên đã được giới thiệu với các thầy cô CVHT học tập, những người sẽ cùng sát cánh và hỗ trợ các em trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại Khoa; các tổ chức thanh niên như Liên chi đoàn và các CLB sinh viên.

Đại diện cho các tân sinh viên Khóa 61, em Nguyễn Huy Hoàng – Lớp trưởng ĐTA61ĐH chia sẻ các nguyện vọng, mục tiêu cá nhân và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa kết quả học tập và rèn luyện của lớp cũng như của Khóa 61 đạt thành tích cao trong năm học mới.

Đại diện sinh viên Khóa 61 phát biểu

Bế mạc buổi tiếp xúc, các thầy cô CVHT và GV khoa đã cùng sinh viên trao đổi, lấy thông tin, lập nhóm Zalo, chụp ảnh lưu niệm và thêm lời nhắc nhở dặn dò với các bạn tân sinh viên. Buổi tiếp xúc thành công rực rỡ với những bức ảnh lưu niệm đẹp của Thày và trò khoa Đóng tàu.

 

Các tân sinh viên Khóa 61, Khoa Đóng tàu

 

Tân sinh viên Khóa 61, chuyên ngành Thiết kế tàu và CTNK (VTT61ĐH)

Tân sinh viên Khóa 61, chuyên ngành Đóng tàu và CTNK (ĐTA61ĐH)

Một số hình ảnh các đơn vị về dự, chúc mừng thầy trò Khoa Đóng tàu và xây dựng quỹ hỗ trợ học tập sinh viên của Khoa.