Lễ Chào Cờ (27/11/2023)

LỄ CHÀO CỜ (27/11/2023)

Sáng ngày 27/11/2023, tại phòng Hội thảo 3.3/A1 trường ĐHHHVN, Khoa Đóng tàu tổ chức Lễ chào cờ Tháng 11 năm học 2023 – 2024. Tham dự buổi Lễ có Ông Masaru Mizukami – Tổng giám đốc công ty IEMV; TS. Lê Thanh Bình – Phó trưởng Khoa phụ trách Khoa Đóng tàu; PGS.TS. Trần Ngọc Tú – Phó trưởng Khoa Đóng tàu; ThS. Bùi Thanh Danh – Bí thư Liên Chi đoàn Khoa Đóng tàu; ThS. Nguyễn Mạnh Chiến – Trợ lý CTSV, Phó bí thư Liên Chi đoàn Khoa Đóng tàu; các thầy cô CVHT và toàn thể các em sinh viên trong Khoa.

Sau nghi thức chào cờ nghiêm trang là phần giới thiệu đại biểu và thông qua chương trình của buổi Lễ. Mở đầu chương trình thầy Nguyễn Mạnh Chiến – Trợ lý CTSV của Khoa báo cáo tổng kết công tác sinh viên và triển khai các công việc trong tháng 12. Tiếp đó, cô Bùi Thanh Danh – Bí thư Liên Chi đoàn Khoa báo cáo tổng kết công tác Đoàn và triển khai các công việc trong tháng  tới.

Tại buổi Lễ, ông Masaru Mizukami – Tổng giám đốc công ty IEMV đã trao tặng 03 suất học bổng cho các sinh viên năm cuối của Khoa có thành tích xuất sắc trong học tập với mỗi suất học bổng trị giá 10,8 triệu đồng, đồng thời tài trợ cho quỹ học bổng của Khoa. Tiếp sau đó, ông Masaru Mizukami  đã có đôi lời chia sẻ với các sinh viên của Khoa đóng tàu và giới thiệu với sinh viên trong Khoa về công ty IEMV và Hiệp hội đóng tàu Nhật Bản JMU. Ông hy vọng sự hỗ trợ nhỏ từ học bổng của công ty IEMV sẽ giúp ích cho các sinh viên trong quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp. Ông cũng khích lệ, lan truyền ngọn lửa đam mê và vai trò trách nhiệm của sinh viên đối với tương lai phát triển của ngành Đóng tàu.

Khép lại Lễ chào cờ, PGS.TS. Trần Ngọc Tú - Phó trưởng Khoa Đóng tàu phát biểu cảm ơn sự hợp tác, đồng hành của công ty IEMV với Khoa Đóng tàu trong suốt những năm vừa qua. Thầy bày tỏ hy vọng về sự kết nối, đồng hành ngày càng bền chặt giữa Khoa Đóng tàu và công ty IEMV trong mục tiêu chung – đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Đóng tàu, góp phần phát triển bền vững ngành Đóng tàu trong tương lai.

Quang cảnh buổi Lễ chào cờ

Ông Masaru Mizukami – Tổng giám đốc công ty IEMV trao tặng 03 suất học bổng cho các sinh viên của Khoa

Ông Masaru Mizukami – Tổng giám đốc công ty IEMV trao tặng học bổng cho Quỹ học bổng của Khoa

Ông Masaru Mizukami – Tổng giám đốc công ty IEMV giới thiệu về công ty IEMV và tập đoàn JMU cho sinh viên của Khoa

Ông Masaru Mizukami – Tổng giám đốc công ty IEMV phát biểu trong Lễ chào cờ

Thầy PGS. TS. Trần Ngọc Tú – Phó Trưởng khoa Đóng tàu phát biểu trong Lễ chào cờ