Lễ Tổng Kết Năm Học 2022-2023 và Hội Nghị Sinh Viên Năm 2023

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023 VÀ HỘI NGHỊ SINH VIÊN NĂM 2023

Vào hồi 18h15’ ngày 16/10/2023, tại Hội trường nhà A1 Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Khoa Đóng tàu long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023 và Hội nghị sinh viên năm 2023.

Đến dự Lễ tổng kết, về phía Nhà trường có PGS.TS Nguyễn Minh Đức - Uỷ viên Ban thường vụ, Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Cảnh Toàn – Phó Trưởng Phòng Đào tạo, ThS. Nguyễn Tuyết Minh – Phó Trưởng Phòng CTSV và ThS. Trần Văn Tuyền – Phó Bí thư Đoàn trường.

Về phía Khoa Đóng tàu có sự hiện diện của thầy TS. Lê Thanh Bình – Phó Trưởng Khoa phụ trách khoa Đóng tàu, thầy PGS.TS Trần Ngọc Tú – Phó trưởng Khoa Đóng tàu cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em sinh viên của Khoa.

Trong không khí vui tươi của buổi lễ, Khoa Đóng tàu rất vinh dự chào đón Ông Vũ Nguyên Giáp – PGĐ Công ty Tư Vấn thiết kế du thuyền Lê Anh Design (LAD), Ông Đỗ Đình Duy – Trưởng nhóm Suyzai công ty IEMV, Bà Phạm Thị Thịnh – Trưởng phòng nhân sự công ty IEMV và Ông Trần Đại Dương – Trưởng Phòng Thiết kế, công ty Trung Tâm Huấn Luyện và Bồi Dưỡng Nghiệp Vụ Thiết Kế Tàu Thủy (VMSK) tới dự Lễ tổng kết năm học.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo Tổng kết năm học 2022-2023 và Phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024 với sự nhất trí cao của các đại biểu.

Tới dự Lễ tổng kết năm học của Khoa Đóng tàu, Ông Vũ Nguyên Giáp bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn sự đón tiếp nồng ấm của Khoa và Nhà trường. Ông Vũ Nguyên Giáp bày tỏ mong muốn phát triển hơn nữa mối quan hệ hợp tác lâu dài với Khoa Đóng tàu, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam trong đào tạo nên những thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực thiết kế, đóng tàu. Hơn thế nữa, LAD sẽ hợp tác cùng với Khoa Đóng tàu xây dựng quỹ học bổng mang tên "Lê Anh Design" dành cho các sinh viên Khoa Đóng tàu, những bạn sinh viên có thành tích xuất sắc, những tài năng trẻ có khát vọng và đam mê trong lĩnh vực thiết kế tàu, đặc biệt là du thuyền.

Tiếp nối chương trình, Khoa Đóng tàu tổ chức Hội nghị sinh viên năm học 2022-2023 để tạo diễn đàn trao đổi giữa sinh viên và các phòng ban chức năng cũng như Ban chủ nhiệm Khoa nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường nói chung và của Khoa Đóng tàu nói riêng. Tất cả những câu hỏi của sinh viên đã được các đại biểu của Trường và Khoa giải đáp trực tiếp rõ ràng và cụ thể.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng đã có bài phát biểu, ông khẳng định vai trò quan trọng của người học đối với mục tiêu dạy và học của thầy và trò Trường Đại học Hàng hải nói chung và Khoa Đóng tàu nói riêng. Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh, trước tình hình khó khăn hiện tại, bên cạnh sự hỗ trợ từ Nhà trường và các thầy cô giáo, sự nỗ lực học tập của các em sinh viên chính là nòng cốt để gìn giữ và phát triển ngành đóng tàu của đất nước.

Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Mạnh Chiến – Trợ lý CTSV, Phó Bí thư Liên chi Đoàn khoa công bố quyết định khen thưởng cho các sinh viên tiêu biểu của Khoa.

Lễ Tổng kết năm học 2022-2023 và Hội nghị sinh viên năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp vào hồi 19h30’ cùng ngày.

Dưới đây là một số hình ảnh của Lễ Tổng kết năm học 2022-2023 và Hội nghị sinh viên năm 2023.

ThS. Trần Văn Tuyền – Phó Bí thư Đoàn trường trao giấy chứng nhận cho các em sinh viên đạt Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trường

ThS. Trần Văn Tuyền – Phó Bí thư Đoàn trường trao giấy khen cho các em sinh viên hoạt động Đoàn – Hội xuất sắc năm học 2022 – 2023 cấp Trường

TS. Lê Thanh Bình – Phó Trưởng khoa phụ trách khoa Đóng tàu trao giấy khen cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc năm học 2022-2023

TS. Lê Thanh Bình – Phó Trưởng khoa phụ trách khoa Đóng tàu trao giấy khen cho các em sinh viên tham gia NCKH và thi Olympic năm học 2022-2023

PGS.TS Trần Ngọc Tú – Phó Trưởng khoa Đóng tàu trao giấy khen cho các em sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội cấp khoa năm học 2022-2023 và các em K64 có điểm đầu vào cao

Ông Vũ Nguyên Giáp – PGĐ Công ty Tư Vấn thiết kế du thuyền Lê Anh Design (LAD) phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Minh Đức - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ